HOẠT ĐỘNG

Kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa hai bà trưng

Cập nhật lúc 09:49 12/03/2019
Công đoàn Công ty đóng tàu Hạ Long tổ chức Mít tinh kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Chiều ngày 08/3/2019, Công đoàn Công ty đóng tàu Hạ Long đã tổ chức Mít tinh kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể 266 chị em nữ cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty. Đại diện cho Công đoàn cấp trên đến dự có đồng chí Trần Bá Thành - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam và các đồng chí trong Ban Tuyên giáo – Nữ công, Ban Công tác cơ sở của Công đoàn CNTT Việt Nam.

 
Đại biểu dự Lễ mít tinh
Đại biểu dự Lễ mít tinh
Tại buổi lễ mít – tinh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban nữ công Công ty đã phát biểu ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nêu bật ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ Phụ nữ trên khắp thế giới. Ngày 8/3 cũng là dịp Phụ nữ Việt Nam kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc đã đứng lên phất cờ khởi nghĩa, giành lại giang sơn đất nước và trở thành biểu tượng đẹp, hào hùng trong lịch sử dân tộc Việt Nam, của Phụ nữ Việt Nam.

 
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Trưởng ban Nữ công ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ  8/3.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Trưởng ban Nữ công ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đồng chí Trưởng Ban nữ công cũng đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác nữ công năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Hiện nay, Công ty Đóng tàu Hạ Long có tổng số 266 nữ CNVCLĐ. Chị em trong năm qua đã có nhiều cố gắng phấn trong thực hiện công tác chuyên môn, lao động sản xuất, đóng góp một phần quan trọng vào thành tích chung của Công ty. Bên cạnh đó, chị em luôn hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc.
 
Các đồng chí lãnh đạo và đại diện các tổ chức đoàn thể tặng hoa Ban nữ công Công ty
Các đồng chí lãnh đạo và đại diện các tổ chức đoàn thể tặng hoa Ban nữ công Công ty
 
Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày 8/3, đồng thời biểu dương những thành tích mà chị em đã đạt được trong thời gian qua, động viên chị em tập trung nâng cao năng suất lao động và chất lượng công việc, sẵn sàng tiếp cận những công việc, ngành nghề mới qua đó đảm bảo việc làm, tăng thu nhập, cải thiện đời sống cho chị em.
 
Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho đại diện các tập thể tiểu ban nữ công đạt xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2018.
Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho đại diện các tập thể tiểu ban nữ công đạt xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2018.

Cũng tại Buổi lễ, Công đoàn Công ty cũng đã khen thưởng cho 07 tập thể tiểu ban nữ công và 26 chị em đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2018.
Tham gia thi đấu Giải kéo co CNVCLĐ năm 2019
Tham gia thi đấu Giải kéo co CNVCLĐ năm 2019
Sau Lễ mít tinh kỷ niệm đã diễn ra Giải kéo co CNVCLĐ Công ty Đóng tàu Hạ Long năm 2019 chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Giải năm nay để tăng phần kịch tính Ban Tổ chức đã đưa đối tượng vận động viên hỗn hợp nam nữ tham gia thi đấu. Toàn giải có 10 đội tham gia đến từ các đơn vị và các tiểu ban nữ công trong Công ty tham gia. Các anh chị em vận động viên đã nhiệt tình thi đấu mang lại những phút giây sảng khoái cho đông đảo CBCNV đến cổ vũ.
Đội Làm sạch đạt giải vô địch
Đội Làm sạch đạt giải vô địch
Đội Liên quân Triền đà – Cơ điện đạt giải nhì
Đội Liên quân Triền đà – Cơ điện đạt giải nhì
Đội Trang bị đạt giải ba
Đội Trang bị đạt giải ba
Kết thúc Giải đấu đội Làm sạch đã xuất sắc giành chức vô địch với thành tích thắng tuyệt đối cả 4 trận đấu. Đội Liên quân Triền đà – Cơ điện đạt giải nhì và giải ba thuộc về đội Trang bị. Ban tổ chức cũng trao giải phong trào cho các đội tham gia còn lại.
 
                                                   CÔNG ĐOÀN CÔNG TY ĐÓNG TÀU HẠ LONG
 
Trang inGửi bạn bè Chia sẻ trên facebook  Chia sẻ trên twitterThảo luậnXem thảo luận
Thông tin khác:
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
Chiều dàiLmax=
31.76
m
Chiều rộngB=
10.30
m
Chiều caoH=
5.00
m
Hạ thủy tàu PSV 3300 số 1
Thiết kế web: OnIP™