HOẠT ĐỘNGHOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

Lễ trao quà của Công đoàn Tổng công ty

Cập nhật lúc 09:29 10/01/2022
Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam trao tặng quà Trường mầm non Công ty đóng tàu Hạ Long
        Nằm trong các hoạt động của Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam chăm lo đời sống của đoàn viên, CNVCLĐ trong Tổng Công ty nhân dịp tết cổ truyền Nhâm Dần năm 2022; vào ngày 18/12/2021 Công đoàn CNTT Việt Nam đã tổ chức trao tặng quà Trường mầm non Công ty Đóng tàu Hạ Long 02 chiếc Ti vi (kích thước 50 và 55 inch) với tổng giá trị 30.118.000 đ.
Tới trao quà cho cô và cháu trường mầm non công ty đóng tàu Hạ Long có đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam, đại diện Ban lãnh đạo Công ty và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty đóng tàu Hạ Long.
        Đây là hoạt động có ý nghĩa vô cùng thiết thực thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Công nghiệp Việt Nam tới đời sống của đoàn viên, công nhân lao động tại các đơn vị cơ sở. Tại buổi trao quà, các cô giáo và các cháu học sinh Trường mầm non Công ty đóng tàu Hạ Long đã bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam. Đại diện Trường hứa sẽ thực hiện tốt hơn nữa việc chăm sóc các cháu là con của đoàn viên, CBCNVLĐ Công ty Đóng tàu Hạ Long đang được nuôi dạy tại trường để phụ huynh thêm phần an tâm công tác, lao động cống hiến tại Công ty.








 
Công ty đóng tàu Hạ long
Trang inGửi bạn bè Chia sẻ trên facebook  Chia sẻ trên twitterThảo luậnXem thảo luận
Thông tin khác:
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
Chiều dàiLmax=
31.76
m
Chiều rộngB=
10.30
m
Chiều caoH=
5.00
m
Hạ thủy tàu PSV 3300 số 1
Thiết kế web: OnIP™